Địa Chỉ: 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Hotline 1: 0977 311 466. Hotline 2: 0915 331 662

Những yêu cầu ĐẶC BIỆT

Những yêu cầu ĐẶC BIỆT

NHỮNG YÊU CẦU ĐẶC BIỆT TRONG CHUYẾN DU LỊCH
– Quý khách có yêu cầu đặc biệt phải thông báo trước cho BEST TRAVEL ngay tại thời điểm đăng ký, công ty sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu này trong khả năng của mình, song sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ nào từ phía các nhà vận chuyển, khách sạn, nhà hàng và các nhà cung cấp dịch vụ độc lập khác.
– Quý khách hàng sẽ phải chi trả thêm chi phí đối với các yêu cầu đặc biệt trong từng trường hợp cụ thể nếu được đáp ứng và tùy theo báo giá cung cấp của các đơn vị hậu cần.

KHÁCH SẠN
– Khách sạn được cung cấp trên cơ sở những phòng có 2 giường đơn (TWIN) hoặc một giường đôi (DBL) tùy theo cơ cấu phòng của các khách sạn. Phòng 3 sẽ được bố trí khi cần thiết (TRIPLE).
– Khách sạn/dịch vụ do BEST TRAVEL đặt cho các chương trình tham quan có tiêu chuẩn tương ứng với các mức giá vé mà Quý khách chọn khi đăng ký tour du lịch. Nếu cần thiết thay đổi về bất kỳ lý do nào, khách sạn/dịch vụ thay thế sẽ tương đương với tiêu chuẩn ban đầu và sẽ được báo ngay cho Quý khách trước ngày khởi hành.

VẬN CHUYỂN
– Phương tiện vận chuyển tùy theo từng chương trình du lịch.
– Với chương trình đi bằng ô tô máy lạnh (4-7-15-25-35-45 chỗ) sẽ được BEST TRAVEL sắp xếp tùy theo số lượng từng đoàn và phục vụ suốt chương trình tham quan.
– Với chương trình đi bằng xe lửa, máy bay, tàu cánh ngầm (phương tiện vận chuyển công cộng): Trong một số chương trình các nhà cung cấp dịch vụ có thể thay đổi giờ khởi hành mà không báo trước, việc thay đổi này sẽ được BEST TRAVEL thông báo cho khách hàng nếu thời gian cho phép.

BEST TRAVEL không chịu trách nhiệm bồi hoàn và trách nhiệm pháp lý với những thiệt hại về vật chất & tinh thần do việc chậm trễ giờ giấc khởi hành của các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc do sự chậm trễ của chính hành khách gây ra. BEST TRAVEL chỉ thực hiện hành vi giúp đỡ để giảm bớt tổn thất cho khách hàng.

HÀNH LÝ
– Hành lý cần gọn nhẹ, có thẻ ghi tên, số điện thoại liên lạc.
– Với các chương trình sử dụng dịch vụ hàng không, trọng lượng hành lý miễn cước sẽ do các hãng hàng không qui định.
– Quý khách tự bảo quản hành lý của mình, BEST TRAVEL không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hoặc bất kỳ vật dụng nào của hành khách trong suốt chuyến đi.
– Trong trường hợp khách hàng mất hay thất lạc hành lý: BEST TRAVEL sẽ giúp hành khách liên lạc và khai báo với các bộ phận liên quan để truy tìm hành lý bị mất hay thất lạc. Việc bồi thường hành lý mất hay thất lạc sẽ theo qui định của các đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc các đơn vị bảo hiểm.

TIẾP NHẬN THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH
Trước khi đăng ký, Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ chương trình, chi phí, các khoản mục bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình.
Khách hàng có thể trực tiếp hoặc nhờ người đại diện đến đăng ký đi du lịch và thanh toán tiền vé tại văn phòng, chi nhánh của BEST TRAVEL. Công ty chỉ có trách nhiệm cung cấp thông tin chuyến đi cho khách hàng đến đăng ký trực tiếp hoặc cho người đại diện. BEST TRAVEL không chịu bất cứ trách nhiệm nào trong trường hợp người đại diện không cung cấp lại hoặc cung cấp không chính xác các thông tin của chuyến đi cho khách hàng.

TRÁCH NHIỆM VÀ CÁC CAM KẾT KHÁC.
Về phía BEST TRAVEL:

  • Đảm bảo mọi dịch vụ theo đúng theo chương trình.
  • Phổ biến đầy đủ các thông tin / qui định cần thiết khi đi du lịch trong trước ngày khởi hành.
  • BEST TRAVEL không chịu trách nhiệm về các hành khách bị cơ quan hữu quan an ninh địa phương, sân bay từ chối cho lên máy bay. Mọi phát sinh từ việc từ chối này do khách hàng chi trả bao gồm cả chi phí phạt hủy dịch vụ của các nhà cung cấp.

Về phía khách hàng:
– Thanh toán đầy đủ, đúng hạn.
– Tuân thủ theo chương trình và Hướng dẫn viên trong suốt thời gian đi du lịch
– Cung cấp đầy đủ hộ chiếu, hình ảnh và các giấy tờ liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh, đúng hạng theo qui định và khi được yêu cầu.
– Tuân thủ theo qui định và pháp luật các nước/ địa phương sở tại khi tham quan.
– BEST TRAVEL không chịu trách nhiệm pháp lý cũng như vật chất trong trường hợp khách hàng bị phạt do vi phạm pháp luật hoặc qui định của ĐỊA PHƯƠNG.
– Khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán tất cả các chi phí phát sinh do việc vi phạm gây ra. BEST TRAVEL chỉ có trách nhiệm giúp đỡ khách hàng trong trường hợp này nhằm giảm thiểu mức thiệt hại cho khách.
Tùy theo tình hình thực tế, BEST TRAVEL giữ quyền thay đổi lộ trình, sắp xếp lại thứ tự các điểm tham quan hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà BEST TRAVEL thấy cần thiết vì sự thuận tiện hoặc an toàn của khách hàng và sẽ thông báo tới Quý khách.
Trong quá trình thực hiện, nếu xảy ra tranh chấp, sự việc sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Nếu không đạt được kết quả, vụ việc sẽ được đưa ra toà án theo đúng qui định của pháp luật hiện hành. Mọi chi phí liên quan sẽ do bên thua kiện chịu./.

Hỗ trợ khách hàng

Số 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Nhận xét của khách hàng

Là một Youtube tôi mong muốn được trải nghiệm thật nhiều và đặ biệt là những nước XHCN, may mắn là người được trực tiếp anh Nam đưa đi và đồng hành trong chuyến trải nghiệm 11 ngày 10 đêm. Với tôi, đó là 1 chuyến trải nghiệm thật khó quên, mọi thứ hoàn hảo.
Là một tín đồ thích di chuyển, tôi đi rất rất nhiều nơi trên thế giới – mỗi nơi có những trải nghiệm và sự thú vị khác nhau nhưng chuyến đi Cuba là một hành trình đáng nhớ - một hành trình tuyệt vời của tôi. Sau chuyến đi tôi và cậu em (Giám đốc – người trực tiếp đưa tôi đi) trở thành bạn bè và thường xuyên trao đổi về thông tin cũng như những hành trình độc là khác.
Chú Hoàng Thanh
Là người đã về hưu nên tôi vợ chồng tôi có rất nhiều thời gian. Chúng tôi bao gồm vợ chồng tôi + các bạn cùng học thời sinh viên của tôi thường xuyên lựa chọn công ty BEST TRAVEL cho những chuyến du ngoạn của chúng tôi. Mỗi năm chúng tôi đi hàng chục chuyến do công ty tổ chức và thực sự cảm thấy yên tâm về dịch vụ của công ty.
Chú Hoàng Thanh